Danh sách câu hỏi

Thẻ thanh toán
Thẻ tín dụng

    • 1. Khách hàng nhận thẻ (tín dụng/ghi nợ) nhưng không sử dụng được tại ATM/POS/chi tiêu online, KH không biết nguyên nhân vì sao?
    • 2. Tôi bị nuốt thẻ tại ATM, tôi cần phải làm gì để nhận lại được thẻ?
    • 3. Tôi bị mất thẻ, đã báo khóa thẻ qua Hotline bây giờ tôi đã tìm được thẻ, có nhu cầu mở khóa thẻ thì phải làm như nào?
    • 4. Khi bị mất thẻ, tôi có thể báo khóa thẻ qua VCB thông qua những hình thức nào?
    • 5. Tôi muốn kiểm tra hạn mức còn lại của thẻ tín dụng mà không muốn tới ngân hàng thì có thể kiểm tra qua đâu?
    • 6. Tại sao buổi tối tôi chỉ thực hiện rút tiền được 2 giao dịch thành công tại cây ATM của ngân hàng khác?
    • 7. Trường hợp tài khoản tiền gửi của tôi tại Vietcombank là tài khoản ngoại tệ, tôi có thể dùng tài khoản này để thanh toán số dư VNĐ trên tài khoản Thẻ tín dụng không?
    • 8. Nếu đến ngày đề nghị thanh toán, khách hàng chỉ thanh toán số tiền tối thiểu thì có được không?
    • 9. VCB có quy định hạn mức đối với các loại giao dịch được thực hiện trên ATM hay không? Hạn mức đó là bao nhiêu?
    • 10. Tôi có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động bằng cách nào?
  • trong tổng số 14
Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận
Xin chào! Bạn cần hỗ trợ gì?
Chat cùng VCB Digibot