Nguyên tắc xử lý khi nghi ngờ bị lừa đảo

Hình thức lừa đảo mạo danh tin nhắn ngân hàng để chiếm đoạt thông tin người dùng là thủ đoạn không mới và đã được cảnh báo rất nhiều trong thời gian qua.

Tuy nhiên, kẻ gian thường xuyên thay đổi nội dung tin nhắn như: Thông báo tiền bị trừ trong tài khoản; Thông báo tài khoản hết hạn; Thông báo khách hàng đang kích hoạt dịch vụ trên một thiết bị khác … khiến cho nhiều khách hàng có nguy cơ bị sập bẫy.

Vậy trong trường hợp nghi ngờ bị lừa đảo, người dùng cần phải làm gì?

Hãy theo dõi video tại đây để nắm rõ cách xử lý nhé!

Có thể Quý khách quan tâm