Ấm áp nghĩa tình tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng Vietcombank nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi

Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10), Vietcombank triển khai chương trình tri ân tứ thân phụ mẫu cán bộ trên toàn hệ thống. Tại Trung tâm hỗ trợ khách hàng Vietcombank, không khí trở nên thật ấm áp tràn đầy yêu thương. Những món quà cùng thư chúc mừng được gửi tới từng gia đình không chỉ mang giá trị tinh thần sâu sắc, còn thể hiện nét đẹp nhân văn trong văn hóa Vietcombank.

 

Thư tri ân Vietcombank thư cảm ơn từ Bác Kim - sự gắn kết ấm áp giữa ngân hàng gia đình cán bộ nhân viên

Trong niềm hân hoan của ngày đặc biệt, bác Nguyễn Xuân Kim - một cựu chiến binh từng đi B, năm nay 70 tuổi - xúc động chia sẻ: Cầm trên tay phong nhỏ bức thư tri ân, tôi thấy lòng mình ấm lại. Đây đã năm thứ sáu liên tiếp tôi nhận được sự quan tâm nghĩa tình từ Vietcombank”. Với bác Kim, món quà tuy giản dị nhưng chứa đựng lời cảm ơn chân thành dành cho những bậc sinh thành - hậu phương bền vững phía sau mỗi cán bộ, người lao động.

 

Không chỉ vậy, cách đây hơn hai năm, khi phải đối diện với căn bệnh hiểm nghèo, bác Kim đã nhận được sự động viên tinh thần hỗ trợ tài chính từ Quỹ tương ái Vietcombank. “Trong lúc khó khăn nhất, tôi thấy mình không đơn độc, bởi sau con cháu, còn Vietcombank đồng hành, sẻ chia. Tôi càng thấm thía rằng nơi con dâu tôi công tác không chỉ một quan, thực sự một gia đình lớn giàu tình nghĩa”, bác Kim bồi hồi kể lại.

Ở Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Vietcombank (VCC) - nơi con dâu bác đang công tác, công việc kết nối với khách hàng diễn ra 24/7. Qua những câu chuyện con chia sẻ về ca trực xuyên đêm, ngày lễ hay khi khách hàng cần hỗ trợ gấp, bác hiểu được sự tận tâm, kiên trì trách nhiệm lớn lao con đồng nghiệp đang gánh vác. Từ đó, bác vừa tự hào, vừa càng trân trọng hơn những chính sách nhân văn Vietcombank dành cho cán bộ gia đình họ.

Những thư tri ân gửi tới phụ huynh không chỉ lời chúc mừng nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi, còn sự ghi nhận, lời cảm ơn sâu sắc tớihậu phươngđã lặng lẽ đồng hành cùng cácngười lính kinh tế”. Không dừng lạinhững món quà vật chất, đây chính sợi dây kết nối bền chặt, góp phần nuôi dưỡng niềm tự hào, sự gắn tinh thần cống hiến trong đại gia đình Vietcombank.

Trên hành trình phát triển, Vietcombank luôn kiên định với bản sắc văn hóa được hun đúc lan tỏa qua nhiều thế hệ: Tin cậy - Chuẩn mực - Sẵn sàng đổi mới - Bền vững - Nhân văn. Đây chính nền tảng để ngân hàng không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế tiên phong tại Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Cán bộ Trung tâm Hỗ trợ khách hàng tận tâm 24/7, đồng hành cùng khách hàng, phía sau gia đình luôn được Vietcombank quan tâm, sẻ chia

Tại Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng Vietcombank (VCC), nơi nhịp làm việc diễn ra liên tục 24/7, Ban lãnh đạo Trung tâm cũng đã cụ thể hóa tinh thần ấy thành phương châm hành động: “Khách hàng hài lòng - Nhân viên hạnh phúc”. Đó không chỉ kim chỉ nam cho hoạt động hàng ngày, còn cam kết đồng hành, sẻ chia cùng cán bộ gia đình - những hậu phương thầm lặng.

Khi bức thư tri ân khép lại, niềm xúc động vẫn còn đọng lại trong lời tâm sự của bác Kim:Chúng tôi thêm ấm lòng để tiếp tục điểm tựa cho con cháu. Các con thêm vững vàng để hết mình công việc. Với Vietcombank, đó nghĩa tình - với chúng tôi, đó niềm tin.

 

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận