Vietcombank là ngân hàng duy nhất có mặt trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2025

Ngày 02/10/2025, tạiNội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy - Vietnam Economic Times) phối hợp với Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam tổ chức Lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ngân hàng duy nhất góp mặt trong danh sách Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025 vinh danh 80 doanh nghiệp tiêu biểu trên nhiều lĩnh vực, ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập vươn tầm. Tham dự chương trình đại diện lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước quốc tế, cùng CEOs các doanh nghiệp Thương hiệu Mạnh Việt Nam trên toàn quốc.

Với chủ đề “Doanh nghiệp vươn tầm”, các tiêu chí bình xét chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2025 tập trung các thương hiệu doanh nghiệp những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại dịch vụ, đẩy mạnh đầu xanh phát triển bền vững, đồng thời đóng góp sự phát triển của cộng đồng, địa phương, đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng cao của Việt Nam trong năm nay trong giai đoạn tiếp theo.

Đại diện Vietcombank (đứng giữa) nhận cúp và chứng nhận Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025 từ Ban tổ chức

ngân hàng duy nhất góp mặt trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Vietcombank hiện ngân hàng chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt nhất Việt Nam với quy lợi nhuận đóng góp cho ngân sách nhà nước lớn nhất. Mới đây, Vietcombank tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi được Standard and Poor’s Global Ratings (S&P) - tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín hàng đầu thế giới nâng hệ số tín nhiệm lên BB+, triển vọng n định, cao nhất ngành ngân hàng, ngang bằng tín nhiệm quốc gia.

Năm 2025, g trị thương hiệu của Vietcombank được Brand Finance định giá đạt 2,4 tỷ USD, tăng 16% so với năm trước. Đây năm thứ ba liên tiếp Vietcombank đứng đầu toàn ngành ngân hàng về giá trị thương hiệu, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam. Vietcombank cũng đại diện duy nhất của Việt Nam lọt Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á do Kantar BrandZ - Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới công bố.

 

 

Ban t chức chụp ảnh cùng đại diện Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2025

Song song với hoạt động kinh doanh, Vietcombank luôn chú trọng trách nhiệm hội phát triển bền vững. Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh, đồng hành cùng các dự án năng lượng sạch, hỗ trợ mục tiêu Việt Nam đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Các chương trình an sinh hội trong lĩnh vực giáo dục, y tế, bảo trợ trẻ em tiếp tục lan tỏa rộng khắp, góp phần củng cố hình ảnh ngân hàng trách nhiệm gắn cùng cộng đồng.

Với những thành quả đã đạt được trong hơn 60 năm thành lập phát triển, Vietcombank đang củng cố nền tảng vững chắc để tiếp tục bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới, hướng tới mục tiêu trở thành một trong 200 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, 700 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

VCB News

 

  

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận