Ngày 21/9/2025, tại trụ sở chi nhánh, Vietcombank Nam Định đã phối hợp với Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức khóa đào tạo chuyên đề “Nâng cao chất lượng dịch vụ trong thời đại số”. Khóa học thu hút sự tham dự của hơn 40 học viên là lãnh đạo, cán bộ các Phòng Khách hàng, Phòng Dịch vụ khách hàng và các Phòng giao dịch trực thuộc.

Chuyên gia Trịnh Xuân Pháp chia sẻ các kỹ năng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Dưới sự chia sẻ và hướng dẫn thực hành của chuyên gia Trịnh Xuân Pháp, khóa đào tạo tập trung trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cốt lõi nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay. Nội dung bao gồm: tư duy dịch vụ hiện đại và công cụ đo lường chất lượng; xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc; chuẩn mực giao tiếp trong giao dịch; kỹ năng tạo cảm xúc tích cực, đồng cảm và xử lý sự cố dịch vụ; phương pháp gắn kết thực tiễn thông qua mô hình, quy trình và các tình huống cụ thể.
Khóa đào tạo là dịp để đội ngũ cán bộ Vietcombank Nam Định củng cố năng lực nghề nghiệp, nâng cao bản lĩnh phục vụ khách hàng, đồng thời tiếp nhận những tư duy mới để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của thời đại số. Đây cũng là hoạt động thiết thực để hiện thực hóa cam kết của chi nhánh nói riêng và Vietcombank nói chung trong việc luôn đặt khách hàng làm trung tâm, không ngừng đổi mới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội.

Tập thể lớp chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia
Với tinh thần học tập nghiêm túc và cầu thị, khóa đào tạo tại chi nhánh đã góp phần lan tỏa thông điệp: “Mỗi cán bộ Vietcombank là một đại sứ thương hiệu, cùng nhau xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc, biến giao dịch ngân hàng trở thành trải nghiệm tích cực và đáng nhớ cho khách hàng”.
VCB News