Chiều ngày 26/7/2025, tại Quảng Ninh, Vietcombank Bắc Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2025.
Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Quang Hưng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; các đồng chí BCH Chi ủy, thành viên Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Bắc Hà Nội. Đây là dịp để Chi nhánh đánh giá các kết quả đã đạt được, đồng thời xác định các nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn tiếp theo.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Quang Hưng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh: trong 06 tháng đầu năm, bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và Đảng ủy Vietcombank, Chi ủy, Ban giám đốc Vietcombank Bắc Hà Nội đã đề ra các định hướng, mục tiêu, chủ động lãnh đạo triển khai linh hoạt các giải pháp thực hiện tốt nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025. Với sự chỉ đạo nhạy bén, quyết liệt của Chi ủy, Ban Giám đốc cùng sự cố gắng nỗ lực của toàn thể Đảng viên, người lao động, Vietcombank Bắc Hà Nội đã hoàn thành các chỉ tiêu trọng yếu theo kế hoạch quý II/2025, đáng chú ý như: Chỉ tiêu huy động vốn tăng trưởng tốt cả về bán buôn và bán lẻ; hoạt động tín dụng, doanh số TTQT - TTTM cũng ghi nhận nhiều kết quả khả quan, đóng góp tích cực vào thành công chung của toàn hệ thống.

Ban Giám đốc trao thưởng cho tập thể điểm bán trụ sở chi nhánh và PGD Phạm Hồng Thái xuất sắc dẫn đầu về tỷ lệ hoàn thành chỉ tiêu lãi thuần trong 06 tháng đầu năm
Để kịp thời ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ nhân viên, đồng thời khích lệ, tạo phong trào thi đua sôi nổi 6 tháng cuối năm, Ban giám đốc đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu các mảng hoạt động 6 tháng đầu năm 2025.

Ban Giám đốc khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 06 tháng đầu năm
Với mục tiêu tăng trưởng hiệu quả, an toàn và bền vững, ông Nguyễn Quang Hưng đã chỉ đạo hoạt động kinh doanh của Chi nhánh cần bám sát định hướng của Ban lãnh đạo Vietcombank và phù hợp với tình hình thực tế từng thời kỳ; quá trình tăng trưởng phải gắn liền với việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro, đẩy mạnh chuyển đổi số, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ; chi nhánh cần tiếp tục chú trọng công tác đào tạo, tự đào tạo nhằm phát triển đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, tận tâm. Ban Giám đốc kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2025.
VCB News