Vietcombank Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2025

Sáng ngày 19/7/2025, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức thành công hội nghị sơ kết công tác Đảng và hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ trọng tâm cho 6 tháng cuối năm 2025.


Hội nghị có sự tham dự của Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Ngô Thành Trung - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc chi nhánh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khan, thách thức. Đồng chí yêu cầu toàn chi nhánh tiếp tục bám sát định hướng chỉ đạo điều hành của Ban lãnh đạo Vietcombank, vận dụng linh hoạt các giải pháp để đảm bảo an toàn hoạt động và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, lãnh đạo các phòng cần chú trọng công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số, nâng cao năng suất lao động và thúc đẩy sự gắn kết nội bộ. Mục tiêu xuyên suốt là đảm bảo thu nhập, phúc lợi cho người lao động, hướng đến xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và nhân văn.

Đ/c Ngô Thành Trung - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Bình Dương phát biểu chỉ đạo tại hội nghị  

Tại hội nghị, toàn thể cán bộ nhân viên đã nghe trình bày các báo cáo chuyên đề về: giải pháp phát triển công tác bán lẻ trong tình hình mới; giải pháp kết nối và phát triển nguồn lực kế cận cho công tác bán hàng; công tác kiểm tra kiểm soát nội bộ.

Hội nghị cũng đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và hoạt động đoàn thể, góp phần vào thành công chung của chi nhánh trong nửa đầu năm 2025.

Chi nhánh tuyên dương, trao thưởng cho 12 cá nhân tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2025   

Hội nghị không chỉ là dịp đánh giá, sơ kết hoạt động mà còn là cơ hội để toàn thể cán bộ nhân viên cùng nhìn nhận lại định hướng phát triển, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm và sự chủ động trong công việc trong thời gian tới.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận