Vietcombank tài trợ kinh phí mua điều hòa cho các lớp học mầm non tại xã Hoàng Cương (Thanh Ba, Phú Thọ)

Thực hiện kế hoạch triển khai các chương trình ASXH, đầu năm 2024, phòng Công nợ TSC đã chuyển số tiền 100 triệu đồng hỗ trợ cho trường mầm non Hoàng Cương, xã Hoàng Cương, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ mua 6 chiếc điều hòa nhiệt độ cho các lớp học mầm non của trường.


Đến tháng 05/2024, các thiết bị đã được mua và lắp đặt, phòng Công nợ đã phối hợp với Vietcombank Phú Thọ triển khai chương trình tặng biểu trưng và thăm quan cơ sở vật chất đã tài trợ cho trường mầm mon Hoàng Cương.

Đại diện đoàn thiện nguyện trao biểu trưng cho đại diện trường mầm non Hoàng Cương

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Thành Đô - Trưởng phòng Công nợ, đại diện đoàn phát biểu: Bên cạnh công tác kinh doanh, Vietcombank luôn dành sự quan tâm và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng. Trên cơ sở đó, Vietcombank tài trợ máy điều hòa nhiệt độ cho trường mầm non Hoàng Cương, mong muốn cô trò của trường có điều kiện tốt hơn trong công tác dạy và học.

Cô giáo Nguyễn Thị Thúy Hà - Phó hiệu trưởng Trường mầm non Hoàng Cương phát biểu cảm ơn

Phát biểu cảm ơn, cô giáo Lê Thị Thúy Hà - Phó hiệu trưởng Trường mầm non Hoàng Cương và bà Nguyễn Thị Nga - đại diện hội phụ huynh nhà trường cảm kích với tấm lòng của Vietcombank, đồng thời cho biết đây là món quà rất thiết thực với nhà trường. Qua đây, cô cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và cán bộ Vietcombank đã dành tình cảm, quan tâm tới thầy cô và các cháu mầm non của các điểm trường khó khăn tại các địa phương.

Đồng chí Võ Sỹ Hiền -  Phó Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Cương phát biểu tại chương trình

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Võ Sỹ Hiền - Phó Bí thư Đảng ủy xã Hoàng Cương  đã cảm ơn sự hỗ trợ thiết thực của Vietcombank với trường mầm non Hoàng Cương và hy vọng trong thời gian tới Vietcombank tiếp tục lan tỏa những giá trị nhân văn và đồng hành, hỗ trợ công tác giáo dục các mầm non tương lai của đất nước.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo của trường mầm non Hoàng Cương và đại diện chính quyền địa phương

Kết thúc buổi lễ, đoàn đi thăm quan cơ sở vật chất của trường, cùng chụp ảnh lưu niệm với thầy, cô giáo và đại diện chính quyền địa phương.

 

VCB News

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận