Vietcombank Bắc Giang trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo năm 2024

Trong 2 ngày 20&21/5/2024, Vietcombank Bắc Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 2 căn nhà đại đoàn kết thuộc chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” cho các hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại TP Bắc Giang và huyện Lục Nam với giá trị 50 triệu đồng mỗi căn.


Tham dự buổi lễ có ông Vũ Trí Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Bắc Giang, cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố, lãnh đạo huyện ủy huyện Lục Nam, Ủy ban MTTQ huyện Lục Nam và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Về phía Vietcombank Bắc Giang có ông Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc chi nhánh.

Ông Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (đứng thứ 2 từ phải sang) trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Tân Mỹ, TP. Bắc Giang

Những năm qua, đi đôi với việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, Vietcombank Bắc Giang đã có nhiều hoạt động an sinh xã hội, làm tốt vai trò của một tổ chức tài chính đối với cộng đồng. Việc tài trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo tỉnh Bắc Giang là một trong rất nhiều các hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn cao đẹp mà Vietcombank Bắc Giang đã thực hiện nhằm mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mảnh đời khó khăn.

Ông Nguyễn Xuân Thể - Phó Giám đốc Vietcombank Bắc Giang (đứng thứ 3 từ trái sang) trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Đông Phú, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang

Với tinh thần tương thân tương ái, những hoạt động thiện nguyện của Vietcombank Bắc Giang đã và đang thực hiện sẽ là cầu nối gắn kết, trao gửi yêu thương cùng những giá trị nhân văn sâu sắc tới cộng đồng.

VCB News

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận