Vietcombank Chí Linh trao kinh phí đỡ đầu trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn

Hưởng ứng các hoạt động nhân dịp tháng nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” và cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam phát động, sáng ngày 22/5/2024, Vietcombank Chí Linh phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Chí Linh tổ chức trao kinh phí nhận đỡ đầu cho trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng là cháu Đoàn Văn Anh tại khu dân cư Khang Thọ, phường Chí Minh, thành phố Chí Linh.

Cháu Đoàn Văn Anh được Vietcombank Chí Linh nhận đỡ đầu trong 5 năm, với kinh phí hỗ trợ 30 triệu đồng, giúp gia đình giảm bớt những khó khăn.

Ông Đặng Hoàng Lương (thứ 3 từ phải sang) - Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Vietcombank Chí Linh trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình cháu Đoàn Văn Anh

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Vietcombank Chí Linh, thể hiện sự quan tâm tới thế hệ tương lai của đất nước và trách nhiệm với cộng đồng, giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Hoạt động này cũng phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” và đạo lý “Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam.

VCB News