Chi bộ Vietcombank Phú Quốc về nguồn năm 2024

Ngày 20 & 21/04/2024, Chi bộ Vietcombank Phú Quốc đã tổ chức hành trình về nguồn thăm Khu di tích lịch sử tại 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng.


Đoàn đã đến thăm Khu di tích lịch sử Sơn Dương và Bằng Cả - Là Căn. Đây là căn cứ cách mạng của đặc khu Hòn Gai và huyện Hoành Bồ (tỉnh Quảng Ninh) trong kháng chiến chống thực dân Pháp.

Rời khu căn cứ cách mạng, Đoàn tiếp tục di chuyển đến thăm Khu di tích Bạch Đằng Giang thuộcTP. Hải Phòng. Tại đây, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ công ơn của các vị anh hùng dân tộc đã làm nên chiến thắng lịch sử trên sông Bạch Đằng: Đức Vương Ngô Quyền, Đức Hoàng đế Lê Đại Hành và Quốc công Tiết chế Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn.

  

 

Chi bộ Vietcombank Phú Quốc chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích Bạch Đằng Giang

 

Hành trình về nguồn năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa lớn, là dịp để các đảng viên trong Chi bộ bày tỏ lòng tri ân, khắc ghi những giá trị của lịch sử về thế hệ cha ông đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Qua đó, giáo dục lòng tự hào dân tộc, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng cho đảng viên, phát huy tinh thần đoàn kết của Chi bộ, tạo động lực và thúc đẩy ý chí lao động để mỗi đảng viên, cán bộ phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp cho sự phát triển của Chi bộ và Vietcombank Phú Quốc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận