Vietcombank Tân Sơn Nhất tổ chức khóa đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên

Ngày 12/11/2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, Vietcombank Tân Sơn Nhất phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức khóa đào tạo "Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên".


Khóa đào tạo diễn ra có sự tham gia của anh Trần Trung Trường - Phó giám đốc Vietcombank Tân Sơn Nhất, chị Phạm Thị Hồng Minh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo Trường ĐT&PTNNL và hơn 50 học viên là lãnh đạo phòng, cán bộ nghiệp vụ thuộc khối bán hàng của Vietcombank Tân Sơn Nhất.

Thông qua khóa học, giảng viên Vũ Thị Minh Tâm - chuyên gia đào tạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng đã đem đến những kiến thức hết sức bổ ích trong công tác khách hàng cũng như trang bị cho học viên kiến thức về dịch vụ khách hàng ưu tiên, từ đó giúp học viên hiểu rõ hơn về quy trình, biết cách đưa ra phương án chăm sóc khách hàng ưu tiên hiệu quả và áp dụng vào thực tế.

Giảng viên và học viên tham gia khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm

Trong thời gian tới, Vietcombank Tân Sơn Nhất sẽ tăng cường phối hợp tổ chức các khóa đào tạo để đáp ứng nhu cầu bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu cho cán bộ nhân viên, góp phần nâng cao năng lực công tác và chất lượng dịch vụ khách hàng.

VCB News