Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, Vietcombank xin thông báo về kế hoạch diễn tập chuyển đổi hệ thống kỹ thuật của Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) như sau:
Thời gian diễn tập: Từ 00h00 đến 01h00 ngày 01/11/2024 (60 phút).
Trong khoảng thời gian nói trên, một số dịch vụ chuyển tiền và thanh toán được xử lý qua hệ thống của NAPAS có thể xảy ra gián đoạn tạm thời như sau:
- Dịch vụ Chuyển tiền nhanh Napas247 (bao gồm giao dịch chuyển tiền và giao dịch VietQR);
- Dịch vụ Thanh toán thẻ nội địa trên POS/Ecom (bao gồm cả thẻ vật lý và thẻ số hóa trên thiết bị Samsung Pay);
- Dịch vụ Rút tiền/thanh toán trên ATM;
- Dịch vụ Thanh toán hóa đơn với một số nhà cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực như: Thanh toán vé máy bay, Hóa đơn Logistic, Cước điện thoại, Nước, Viễn thông…
- Dịch vụ Thanh toán QR Thái Lan;
- Dịch vụ Thanh toán thẻ quốc tế với các thương hiệu Visa, Master, JCB.
Vietcombank xin thông báo để quý khách có kế hoạch thực hiện các giao dịch và mong quý khách thông cảm nếu có gián đoạn dịch vụ xảy ra. Trong trường hợp cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 24/7 của Vietcombank theo số điện thoại 1900545413.
Trân trọng cảm ơn./.