Tham dự buổi đào tạo có ông Hoàng Xuân Thành - Phó Giám đốc Chi nhánh; Giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo và đại diện Phòng Quản lý đào tạo thuộc Trường Đào tạo và PTNNL Vietcombank cùng gần 60 học viên là lãnh đạo, cán bộ phòng Khách hàng bán lẻ, phòng Dịch vụ khách hàng và các phòng giao dịch thuộc Vietcombank Đắk Lắk.
Phát biểu tại khóa đào tạo, ông Hoàng Xuân Thành - Phó Giám đốc Chi nhánh đã nhấn mạnh vị trí, vai trò và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ khách hàng, nhất là trong thời đại số hiện nay; đồng thời yêu cầu toàn thể học viên cần hiểu rõ hơn về tư duy dịch vụ và công cụ đo lường, thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp chuẩn mực trong giao dịch, kịp thời, nhạy bén xử lý các tình huống trong quá trình phục vụ khách hàng.

Đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh, giảng viên và cán bộ nhân viên tham dự khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm
Khóa đào tạo đã được nghe giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo phân tích, đánh giá về các góc nhìn của khách hàng hiện nay, nhu cầu của từng khách hàng, từng thời điểm giao dịch; thực hành xử lý các tình huống thường xuyên xảy ra để học viên hiểu rõ hơn và tăng cường sự chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ tiện ích mà Vietcombank đem lại cho khách hàng.
Giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo hướng dẫn trực tiếp học viên tham gia
Buổi đào tạo đã giúp CBNV Chi nhánh trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng và vững vàng hơn trong bối cảnh chuyển đổi số, giúp CBNV hiểu rõ hơn về khách hàng và góc nhìn của khách hàng, từ đó tăng cường sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ.
Học viên sôi nổi tham gia làm bài tập nhóm
Khóa học không chỉ là một sự kiện đào tạo mà còn là minh chứng cho việc Chi nhánh đã và đang không ngừng cải tiến, đổi mới để mang lại những giá trị vượt trội và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
VCB News