Vietcombank Đắk Lắk tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại số”

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho cán bộ khi giao dịch với khách hàng, ngày 20/7/2025, Vietcombank Đắk Lắk đã phối hợp với Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực tổ chức khóa họcNâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong thời đại số”.

Tham dự buổi đào tạo ông Hoàng Xuân Thành - Phó Giám đốc Chi nhánh; Giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo đại diện Phòng Quản đào tạo thuộc Trường Đào tạo PTNNL Vietcombank cùng gần 60 học viên lãnh đạo, cán bộ phòng Khách hàng bán lẻ, phòng Dịch vụ khách hàng các phòng giao dịch thuộc Vietcombank Đắk Lắk.

Phát biểu tại khóa đào tạo, ông Hoàng Xuân Thành - Phó Giám đốc Chi nhánh đã nhấn mạnh vị trí, vai trò tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ khách hàng, nhất trong thời đại số hiện nay; đồng thời yêu cầu toàn thể học viên cần hiểu hơn về duy dịch vụ công cụ đo lường, thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp chuẩn mực trong giao dịch, kịp thời, nhạy bén xử các tình huống trong quá trình phục vụ khách hàng.

 

Đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh, giảng viên cán bộ nhân viên tham dự khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm

Khóa đào tạo đã được nghe giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo phân tích, đánh giá về các góc nhìn của khách hàng hiện nay, nhu cầu của từng khách hàng, từng thời điểm giao dịch; thực hành xử các tình huống thường xuyên xảy ra để học viên hiểu hơn tăng cường sự chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ tiện ích Vietcombank đem lại cho khách hàng.

 

Giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo hướng dẫn trực tiếp học viên tham gia

Buổi đào tạo đã giúp CBNV Chi nhánh trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng vững vàng hơn trong bối cảnh chuyển đổi số, giúp CBNV hiểu hơn về khách hàng góc nhìn của khách hàng, từ đó tăng cường sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ.

 

Học viên sôi nổi tham gia làm bài tập nhóm

Khóa học không chỉ một sự kiện đào tạo còn minh chứng cho việc Chi nhánh đã đang không ngừng cải tiến, đổi mới để mang lại những giá trị vượt trội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận