Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thực hiện các chương trình khảo sát, đo lường mức độ hài lòng và đánh giá trải nghiệm khách hàng từ địa chỉ email chính thức KhaoSatKhachHang@vietcombank.com.vn với tên định danh "Vietcombank - Khảo sát ý kiến khách hàng".
Địa chỉ email này được Vietcombank sử dụng với mục đích:
- Gửi phiếu mời Khách hàng tham gia trả lời các bảng hỏi khảo sát, đánh giá trải nghiệm khách hàng trên các hành trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.
- Thu thập ý kiến phản hồi để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Đo lường chỉ số về mức độ hài lòng của Khách hàng với chất lượng phục vụ của Vietcombank.
Lưu ý quan trọng:
- Đây là email chính thức của Vietcombank, chỉ dùng để gửi khảo sát, không yêu cầu Quý khách cung cấp thông tin cá nhân (mật khẩu, OTP, số tài khoản…).
- Mọi thông tin khảo sát được bảo mật theo tiêu chuẩn ISO 27001 và chỉ phục vụ mục đích phân tích nội bộ.
- Nếu nhận email đáng ngờ từ địa chỉ giả mạo, vui lòng báo ngay qua tổng đài 1900 54 54 13 hoặc website www.vietcombank.com.vn.
Vietcombank trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách. Mỗi ý kiến đóng góp từ Quý khách là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn!
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)
Website: www.vietcombank.com.vn
Tổng đài CSKH: 1900 54 54 13
VCB News