Vietcombank tổ chức Vòng 1 Cuộc thi Ngôi sao Chất lượng dịch vụ năm 2025

Ngày 24/5/2025, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức Vòng 1 Cuộc thi "Ngôi sao Chất lượng dịch vụ năm 2025" với tên gọi Chất lượng dịch vụ toàn diện. Chương trình được triển khai theo hình thức trực tuyến, với điểm điều hành chính tại Trụ sở Trường Đào tạo Vietcombank, khu đô thị Ecopark, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên các điểm thi tại trụ sở chi nhánh/địa điểm làm việc của thí sinh trên toàn hệ thống.

Nằm trong khuôn khổ phong trào thi đua Hành trình Chất lượng dịch vụ năm 2025, Cuộc thi được tổ chức nhằm mục tiêu truyền thông đào tạo về duy lấy khách hàng làm trung tâm, đảm bảo sự nhất quán về chất lượng dịch vụ trên tất cả các kênh. Bên cạnh đó, cuộc thi hướng đến việc đào tạo cán bộ nhân viên về các tiêu chuẩn kiến thức sản phẩm dịch vụ, nâng cao trình độ chuyên môn qua việc xử các tình huống nghiệp vụ

Ban Tổ chức cuộc thi thực hiện kiểm tra công tác chuẩn bị của các điểm thi trực tuyến trước giờ khai mạc

Đây cũng dịp để Vietcombank tìm kiếm, phát hiện những nhân tiêu biểu với kỹ năng nghiệp vụ tốt, kiến thức sâu rộng khả năng ứng xử vượt trội. Qua đó, Vietcombank mong muốn tuyên dương khen thưởng những đơn vị, nhân thành tích xuất sắc, nhằm khích lệ tinh thần cống hiến trong công tác phục vụ khách hàng. Tính đến ngày 24/5/2025, đã tổng cộng 5.199 cán bộ đăng tham gia cuộc thi. Trong đó, 175 cán bộ giữ chức vụ 5024 cán bộ không giữ chức vụ. Xét theo đối tượng, 4.726 cán bộ thuộc diện bắt buộc 473 cán bộ thuộc diện không bắt buộc tham gia. Đối tượng bắt buộc bao gồm tất cả cán bộ làm công tác phục vụ khách hàng trực tiếp tại quầy (CSA, PBO, GDV KHTC...). Đối tượng được khuyến khích tham gia cán bộ quản cấp phòng các cán bộ khác làm công tác phục vụ khách hàng tại chi nhánh.

Quá trình làm bài của các thí sinh được giám sát trực tuyến qua MS Teams

Tại Vòng 1 mang tên "Chất lượng dịch vụ toàn diện", các thí sinh đã thực hiện bài thi trắc nghiệm trực tuyến. Ban Tổ chức giám sát kỳ thi qua MS Teams, đồng thời Tiểu ban hỗ trợ tại các chi nhánh cũng thực hiện giám sát trực tiếp tại điểm thi của mình.

Sau Vòng 1, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn tối đa 10% cán bộ điểm thi cao nhất thời gian làm bài nhanh nhất để bước vào Vòng 2 "Chất lượng dịch vụ vượt trội", dự kiến diễn ra vào tháng 07 - 08/2025. Tại vòng này, các thí sinh sẽ đề xuất sáng kiến nâng cao chất lượng dịch vụ. Dự kiến tháng 10/2025, Vòng Chung kết chương trình thi sẽ diễn ra tại Trụ sở Trường Đào tạo Vietcombank để vinh danh cácNgôi sao Chất lượng dịch vụ của Vietcombanknăm 2025.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận