Vietcombank Đông Bình Dương tổ chức hội nghị khách hàng 2025 với chủ đề “Kết nối - Đồng hành - Phát triển”

Chiều ngày 22/01/2025, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, Vietcombank Đông Bình Dương đã trang trọng tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025 với chủ đề “Kết nối - Đồng hành - Phát triển”.


Tham dự hội nghị, về phía khách mời có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; ông Võ Đình Phong - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Bình Dương. Về phía Vietcombank Đông Bình Dương có ông Nguyễn Xuân Giang - Giám đốc chi nhánh cùng các thành viên trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng và toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh. Đặc biệt, hội nghị có sự tham dự của hơn 300 khách hàng thân thiết đã gắn bó với hoạt động của Vietcombank Đông Bình Dương.

Ông Nguyễn Xuân Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Xuân Giang - Giám đốc chi nhánh đã gửi lời tri ân đến các cấp chính quyền, Ban lãnh đạo Vietcombank và đặc biệt là các khách hàng đã gắn bó, tin tưởng, đồng hành cùng Vietcombank Đông Bình Dương trong suốt những năm qua. Sau hơn 6 năm trưởng thành và phát triển, đến nay, Vietcombank Đông Bình Dương có 03 phòng giao dịch, phục vụ hơn 234.000 khách hàng, huy động vốn đạt gần 11.000 tỷ đồng, tín dụng đạt hơn 6.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Vietcombank Đông Bình Dương luôn quan tâm thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Ông Nguyễn Xuân Giang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh (thứ hai từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm với các khách hàng thân thiết

Cũng tại hội nghị, đại diện cho Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh, ông Nguyễn Xuân Giang cam kết sẽ nỗ lực không ngừng nhằm cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất và những giải pháp tài chính tối ưu nhất cho khách hàng, để Vietcombank nói chung và Vietcombank Đông Bình Dương nói riêng trở thành người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác bền chặt, phát triển hơn nữa, góp phần xây dựng kinh tế xã hội địa phương và đất nước ngày càng phồn thịnh.

Hội nghị khách hàng 2025 của Vietcombank Đông Bình Dương là dịp để Ban Giám đốc cùng tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh giao lưu, gặp gỡ với các khách hàng, để mối quan hệ giữa chi nhánh với khách hàng ngày càng gắn kết và bền chặt hơn. Chi nhánh tin tưởng rằng hội nghị này sẽ là khởi đầu để tập thể cán bộ nhân viên tăng tốc, bứt phá, hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2025 của chi nhánh.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận