Vietcombank Bạc Liêu trao thưởng cuộc thi “Khoảnh khắc dịch vụ khách hàng năm 2024”

Tối ngày 30/10/2024, Vietcombank Bạc Liêu đã tổ chức buổi lễ tổng kết, trao giải cho các điểm giao dịch đạt giải cuộc thi “Khoảnh khắc Dịch vụ khách hàng năm 2024”.


Tham dự buổi lễ có ông Đậu Tuấn Cường - Giám đốc chi nhánh và toàn thể cán bộ nhân viên.

Hưởng ứng cuộc thi “Khoảnh khắc dịch vụ khách hàng” do Trụ sở chính tổ chức, Vietcombank Bạc Liêu đã phát động chương trình thi đua đối với 6 điểm giao dịch tại chi nhánh từ ngày 15/7/2024 đến ngày 30/9/2024. Cuộc thi đã tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng và tham gia tích cực từ các điểm giao dịch. Các khoảnh khắc “wow service” vô cùng ấn tượng và in sâu trong lòng khách hàng đã được ghi lại. Các đoạn ghi hình, bài viết dự thi đã tạo được hiệu ứng truyền thông sâu sắc về việc luôn nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm.

Ông Đậu Tuấn Cường - Giám đốc chi nhánh (thứ 5 từ trái sang) trao giải nhất cho tập thể PGD Phước Long

Qua quá trình chấm điểm nghiêm túc và công tâm, Ban giám khảo đã chọn ra các bài dự thi xuất sắc để trao giải. Ba giải cao nhất lần lượt thuộc về các điểm giao dịch: PGD Phước Long, PGD Phường 3, PGD Hòa Bình - Bạc Liêu. Các tác phẩm này sẽ được chi nhánh tiếp tục gửi tham dự cuộc thi “Khoảnh khắc Dịch vụ khách hàng năm 2024” do Trụ sở chính tổ chức.

VCB News

 

 

 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận