Vietcombank Châu Đốc tổ chức hội thi “Chất lượng dịch vụ khách hàng dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh"

Ngày 07/9/2024, Vietcombank Châu Đốc đã tổ chức hội thi “Chất lượng dịch vụ khách hàng dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh” nhằm triển khai đào tạo, thực hành tại chỗ, nâng cao tính tuân thủ của toàn thể cán bộ nhân viên về thái độ, tác phong làm việc; nâng cao kỹ năng ứng xử, phát huy năng lực nghiệp vụ …theo quy định tại bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng; quy định ứng xử và đạo đức nghề nghiệp của cán bộ nhân viên; quy định tại sổ tay văn hóa Vietcombank.


Hình ảnh tại hội thi

Đây là năm đầu tiên Vietcombank Châu Đốc tổ chức hội thi chương rình đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, nêu cao tinh thần phục vụ khách hàng của từng cán bộ nhân viên chi nhánh.

Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ nhân viên chi nhánh luôn cố gắng phấn đấu để ngày càng xứng đáng với sự tin tưởng, sự ủng hộ của Quý khách hàng dành cho Vietcombank.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận