Vietcombank Long An tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp"

Ngày 19/5/2024, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực phối hợp cùng Vietcombank Long An đã tổ chức thành công chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng ưu tiên chuyên nghiệp" tại chi nhánh.


Tham dự buổi đào tạo có 38 học viên là RM Priority, PBO, CSA, SA và trên 10 trưởng/phó trưởng phòng giao dịch, phòng nghiệp vụ tại Chi nhánh Long An.

Đại diện Ban giám đốc Chi nhánh cùng các học viên chụp ảnh lưu niệm tại khóa học

Buổi đào tạo đã diễn ra cởi mở, thẳng thắn, tương tác đa chiều giữa giảng viên và học viên, tạo nên không khí sôi nổi, dễ tiếp thu với nhiều ý kiến đánh giá có tính sáng tạo, thiết thực.

Đại diện Ban giám đốc, giảng viên trao phần thưởng cho các học viên

Buổi đào tạo đã giúp cho học viên hiểu được kiến thức chuyên môn, tác phong, các kỹ năng mềm, cơ bản của RM Priority khi tiếp xúc, trao đổi, tư vấn khách hàng, nắm bắt nhu cầu khách hàng Priority và giải pháp bán hàng hiệu quả.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận