Vietcombank Bắc Bình Dương tổ chức đào tạo bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng

Ngày 30/03/2022, Phòng Dịch vụ khách hàng Vietcombank Bắc Bình Dương đã tổ chức đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng với sự tham gia của 30 CBNV chi nhánh.

Đào tạo hai chiều kết hợp video và sách điện tử trực quan giúp CBNV dễ dàng ghi nhớ nội dung đào tạo

Thông qua hình thức đào tạo hai chiều, lần lượt từng cán bộ chia sẻ, kết hợp với video và sách điện tử trực quan, sinh động đã giúp cho tất cả CBNV dễ dàng ghi nhớ nội dung Bộ tiêu chuẩn, từ đó hiểu sâu hơn văn hóa phục vụ “Lấy khách hàng là trung tâm” của Vietcombank để áp dụng vào thực tiễn công việc hằng ngày, nhằm không ngừng mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong trải nghiệm tại Vietcombank.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận