Hội nghị nhằm trang bị cho toàn thể cán bộ nhân viên kỹ năng và phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, góp phần chung tay giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá Vietcombank, điều chỉnh hành vi giao tiếp ứng xử hàng ngày chân thành hơn, lịch sự hơn và thân thiện hơn, không ngừng phấn đấu, tận tình, hết lòng phục vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đối tác, nỗ lực phấn đấu hướng tới những mục tiêu chung.

Với mục tiêu không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác, CBNV Vietcombank Bến Tre luôn giữ gìn tác phong làm việc chuyên nghiệp, thái độ giao tiếp lịch sự và tận tình, ý thức kỷ luật và văn hóa ứng xử văn minh, chuyên nghiệp.


Phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng đã góp phần tô đậm giá trị thương hiệu Vietcombank. Người Vietcombank luôn tôn trọng nguyên tắc và ứng xử chuẩn mực trong mọi hoạt động, luôn chú trọng giữ gìn lời ăn tiếng nói và diện mạo xứng tầm với giá trị hình ảnh, thương hiệu Vietcombank mà mình là một đại diện.
VCB News