Vietcombank Bắc Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025

Sáng ngày 12/7/2025, tại trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Bắc Bình Dương đã t chức Hội ngh kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhim vụ 6 tháng cuối năm 2025.

Hội nghị sự tham dự của ông Nguyễn Khánh Thắng - Bí t Chi b, Giám đốc chi nhánh; Đ Thùy Trang - Phó thư Chi bộ, Chủ tịchng đoàn sở, PGiám đốc chi nhánh; lãnh đạo c phòng; cùng toàn th 154 cán bộ nhân viên đang công tác tại chi nhánh.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh thông qua báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 

Báo cáo tại hội nghị cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2025, Vietcombank Bắc Bình Dương tiếp tục duy trì kết quả hoạt động ổn định, an toàn, hiệu quả trên nhiều mặt, góp phần tích cực vào thành tích chung của hệ thống. Các chỉ tiêu chính như huy động vốn, tín dụng, dịch vụ lợi nhuận đều đạt tiến độ kế hoạch đề ra.

Tại hội nghị, đại diện các phòng/ban đã cùng phân tích kết quả đạt được, thẳng thắn nhìn nhận những tồn tại, đồng thời đề xuất nhiều giải pháp cụ th đ nâng cao hiệu quả hoạt động trong 6 tháng cuối năm, hướng tới mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh năm 2025.

Ông Nguyễn Khánh Thắng - Bí thư Chi bộ, Giám đốc chi nhánh (thứ 4 từ bên phải qua) và bà Đỗ Thùy Trang - Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc chi nhánh (thứ 4 từ bên trái qua) trao thưởng cho tập thể các phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng đầu năm 2025  

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ban Giám đốc chi nhánh nhấn mạnh yêu cầu toàn thể cán bộ nhân viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, đoàn kết bám sát mục tiêu hành động của hệ thống, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố niềm tin khách hàng khẳng định vị thế của Vietcombank trên địa bàn.

Hội nghị khép lại trong không khí quyết tâm đồng lòng, sẵn sàng cho chặng đường 6 tháng cuối năm với nhiều hội thách thức phía trước.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận