Ngày 13/4/2025, Vietcombank Lạng Sơn đã tổ chức thành công khoá đào tạo “Phong thái thanh lịch” với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên chi nhánh.
Trong những năm gần đây, thực hiện chủ trương của Ban lãnh đạo, định hướng hoạt động kinh doanh của chi nhánh tập trung vào mảng bán lẻ và dịch vụ. Do vậy, Vietcombank Lạng Sơn hết sức coi trọng công tác đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ, đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Thông qua khóa đào tạo, Vietcombank Lạng Sơn mong muốn chuẩn hóa tác phong của đội ngũ cán bộ, xây dựng hình ảnh cán bộ Vietcombank chuyên nghiệp với phong thái thanh lịch nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Học viên được hưỡng dẫn thực hành tại buổi đào tạo
Khoá đào tạo đã diễn ra sôi nổi với sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên có thêm hiểu biết về những quy tắc ứng xử, giao tiếp theo quy chuẩn, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Vietcombank Lạng Sơn chụp ảnh lưu niệm tại buổi đào tạo
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, qua buổi đào tạo, cán bộ nhân viên Vietcombank Lạng Sơn đã nhận thức rõ và nâng cao ý thức trách nhiệm thực hiện tốt Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, tạo dựng hình ảnh cán bộ nhân viên Vietcombank thân thiện và chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đẩy mạnh công tác bán hàng hiệu quả nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2025.
VCB News