Vietcombank Gia Lai triển khai chiến dịch truyền thông ngân hàng số VCB Digibank và phiên bản YouPro

Từ tháng 06 năm 2024, Vietcombank Gia Lai đã triển khai đa dạng các hoạt động truyền thông Ngân hàng số Vietcombank Digibank và phiên bản YouPro đến đông đảo khách hàng trên địa bàn.


Với mục tiêu lan tỏa thông tin, đặc biệt cho khách hàng trẻ, thúc đẩy khách hàng cập nhật, trải nghiệm dịch vụ, khuyến khích khách hàng mới đăng ký, đồng thời hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia, chiến dịch truyền thông được triển khai đa dạng, đồng bộ như: đăng tải, chia sẻ các thông điệp về chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội; tham gia cuộc thi “Đại sứ truyền thông New Digibank” và “Đại sứ truyền thông YouPro”; tham gia cuộc thi Dance Challenge online trên mạng xã hội; triển khai chương trình Road Show trên địa bàn; giới thiệu và quảng bá New Digibank tại đơn vị trường học, các hội thảo….

Vietcombank Gia Lai triển khai chương trình road show quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ tại các tuyến phố trên địa bàn tỉnh

Tháng 09/2024, Vietcombank Gia Lai tham gia lễ ra mắt tuyến phố thanh toán không tiền mặt và phiên livestream bán hàng nông sản tỉnh Gia Lai năm 2024 do Sở công thương tỉnh Gia Lai đầu mối tổ chức. Tại lễ ra mắt, Vietcombank Gia Lai bố trí quầy giới thiệu, tư vấn và đăng ký sản phẩm dịch vụ đến đông đảo người dân trên địa bàn đến tham dự. Kết thúc chương trình, Vietcombank Gia Lai đã tư vấn và đăng ký dịch vụ cho hơn 100 lượt khách hàng, lan tỏa hình ảnh ngân hàng số Vietcombank hiện đại, nhiều tiện ích.

Nhân dịp năm học mới 2024-2025, Vietcombank Gia Lai đã triển khai các tổ tư vấn và đăng ký sản phẩm dịch vụ, đặc biệt là New Digibank tại các điểm trường học cho các em học sinh đầu năm học mới và người dân địa phương tham gia các chương trình hội nghị tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ tại địa phương. Vietcombank Gia Lai đã hỗ trợ tư vấn và đăng ký VCB Digibank cho hơn 300 lượt các em học sinh tại các trường và người dân.

Ông Bùi Chu Giang (áo thanh niên Việt Nam) - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Lai tại lễ ra mắt tuyến phố thanh toán không tiền mặt và phiên livestream bán hàng nông sản tỉnh Gia Lai năm 2024 giới thiệu về New Digibank và phiên bản YouPro của Vietcombank

Tiếp đó trong tháng 10/2024, Vietcombank Gia Lai ra quân chương trình road show quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ các tuyến phố trên địa bàn tỉnh. Thông qua hoạt động này, Vietcombank Gia Lai đã kết hợp giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến gần hơn với khách hàng, tạo được thiện cảm và sự quan tâm của người dân địa phương. Chương trình road show sẽ tiếp tục được triển khai đến cuối năm 2024 với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp trải nghiệm khác biệt.

Chiến dịch truyền thông nói trên đã mang lại hiệu quả gia tăng nhận biết đối với thương hiệu Vietcombank, tăng số lượng khách hàng và tỉ lệ sử dụng sản phẩm dịch vụ Vietcombank của đông đảo người dân địa phương, từ đó góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2024 của Vietcombank Gia Lai. Qua chiến dịch này, mỗi cán bộ nhân viên Vietcombank Gia Lai nói riêng và Vietcombank nói chung đã thực sự trở thành một đại sứ truyền thông, một hạt nhân quan trọng đóng góp vào sự phát triển vững mạnh của Vietcombank.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận