Ngày 14/9/2024, tại trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Thủ Đức đã tổ chức thành công khóa đào tạo kỹ năng bán hàng qua điện thoại. Đây là nội dung đào tạo quan trọng, được Ban Giám đốc Chi nhánh quan tâm và ưu tiên hàng đầu nhằm nâng cao năng lực bán hàng của cán bộ theo định hướng phát triển và mở rộng tệp khách hàng qua hình thức “telesales”.
Toàn thể chi nhánh chụp ảnh kỷ niệm
Khóa học được dẫn dắt bởi giảng viên Phạm Văn Long - chuyên gia đào tạo của Công ty MCG Talent Gene và anh Nguyễn Việt Hưng - Cán bộ Phòng Quản lý đào tạo, Trường đào tạo Vietcombank. Với tiêu chí đào tạo: “30 lý thuyết, 70 thực hành”, khóa học đã mang đến cho cán bộ nhiều trải nghiệm thực tế thú vị trong quá trình thực hành “bán hàng qua điện thoại”.
Các học viên sôi nổi tham gia bài thực hành theo nhóm
Thông qua khóa học, các cán bộ đã hiểu bản chất, quy trình của việc bán hàng, từ đó vận dụng linh hoạt các kỹ năng bán hàng qua điện thoại vào thực tế, dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh trong công việc hàng ngày.
Kết thúc khóa học, chị Phan Thị Cẩm Tú - Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp, Vietcombank Thủ Đức đại diện chia sẻ và nhấn mạnh một lần nữa về tầm quan trọng của công tác bán hàng (bao gồm bán hàng và chăm sóc) qua điện thoại trong thời đại công nghệ số, đồng thời quán triệt toàn bộ cán bộ nhân viên cần nắm vững và vận dụng hiệu quả kiến thức, kỹ năng đã học được vào thực tế công việc, góp phần mở rộng và phát triển thêm nhiều tệp khách hàng tiềm năng.
VCB News