Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) đã gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh thành phía Bắc. Với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” , “tình dân tộc, nghĩa đồng bào”, phát huy các giá trị văn hóa cốt lõi của Vietcombank vàtruyền thống “tương thân, tương ái" tốt đẹp của dân tộc, Vietcombank Hà Nam đã và đang tích cực triển khai các hoạt động góp phần vào nỗ lực chung cùng cả nước hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.
Hưởng ứng chương trình hành động ủng hộ các tỉnh thành phía Bắc của Ban Thường vụ Công đoàn Vietcombank, toàn thể đoàn viên, người lao động Chi nhánh Hà Nam đã cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ nhân dân vùng bị thiệt hại do bão lũ với tổng số tiền gần 60 triệu đồng.
Chiều ngày 27/9/2024, bà Vũ Thị Thu Hà - Phó Giám đốc Vietcombank Hà Nam đã đại diện chi nhánh ủng hộ nhân dân tỉnh Hà Nam số tiền 200 triệu đồng thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh. Phát biểu tại buổi tiếp nhận, bà Vũ Thị Thu Hà chia sẻ: Cơn bão số 3 đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc, trong đó có tỉnh Hà Nam. Vietcombank Hà Nam đồng cảm sâu sắc trước những đau thương mất mát của người dân và mong muốn được góp một phần nhỏ bé vào công cuộc tái thiết cuộc sống của người dân sau lũ.

Bà Vũ Thị Thu Hà (đứng thứ 3 từ phải sang) đại diện Vietcombank Hà Nam trao ủng hộ 200 triệu đồng thông qua MTTQ tỉnh Hà Nam
Với vai trò là ngân hàng chủ lực và chủ đạo của ngành, trong suốt chặng đường hình thành phát triển của mình, Vietcombank Hà Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội tại địa phương. Việc tham gia tích cực vào các chương trình an sinh xã hội không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank Hà Nam đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, nhân viên chi nhánh nhằm hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, lan tỏa bản sắc nhân văn “Trọng đức, gần gũi, biết thông cảm và sẻ chia”.
VCB News