Sáng ngày 15/6/2024, tại trụ sở Vietcombank Đồng Nai đã diễn ra khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ”. Đây là khóa đào tạo nằm trong chương trình đào tạo trực tiếp theo yêu cầu của chi nhánh do Trường đào tạo Vietcombank tổ chức.
Tham dự khóa đào tạo, về phía giảng viên trực tiếp giảng dạy có bà Thái Thị Thu Hằng - Phó Trưởng phòng Quản lý chất lượng; về phía Vietcombank Đồng Nai có bà Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó Giám đốc, cùng đại diện lãnh đạo phòng khách hàng và gần 100 học viên đang làm công tác khách hàng tại chi nhánh.
Bà Huỳnh Thị Khánh Lộc - Phó Giám đốc Vietcombank Đồng Nai và bà Thái Thị Thu Hằng - Phó Trưởng phòng quản lý chất lượng (đứng giữa hàng thứ 2) chụp hình lưu niệm cùng toàn thể học viên.
Chất lượng dịch vụ khách hàng là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao mức độ cạnh tranh và chất lượng sản phẩm, giúp nâng tầm thương hiệu Vietcombank. Đây là nội dung luôn được hệ thống cũng như CN Đồng Nai quan tâm đặc biệt. Việc ôn tập và đào tạo về tiêu chuẩn phục vụ khách hàng luôn được thực hiện thường xuyên, liên tục tại Chi nhánh. Qua 2 buổi học, thông qua các chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn từ giảng viên cũng như các đồng nghiệp, toàn thể học viên đã cùng nhau thảo luận các tình huống liên quan đến cung ứng dịch vụ, cách thức giải quyết, ứng xử trong quá trình giao dịch.
Một số hình ảnh tại buổi đào tạo
Khóa học được các học viên đánh giá là trải nghiệm bổ ích, giúp toàn thể nhân viên nâng cao ý thức và nghiệp vụ, nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Từng cán bộ đều nhận thức và tin tưởng rằng sự đồng đều và nhất quán trong cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng sẽ góp phần nâng cao vị thế của ngân hàng trên thị trường trong và ngoài nước.
VCB News