Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại VCB Phone Banking (VCB Phone Banking) giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với Ngân hàng 24h*7 ngày thông qua số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng (Vietcombank Contact Center) 1900 54 54 13
 
Khách hàng:
Tất cả các khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ của Vietcombank
 
Đặc điểm sản phẩm
1.      Tra cứu thông tin:
-       Số dư tài khoản và chi tiết 05 giao dịch gần nhất
-       Tổng số dư tiền gửi tiết kiệm, tổng số dư tiền vay.
-       Hạn mức thẻ tín dụng
-       Dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán
2.     Thực hiện một số dịch vụ khẩn cấp
-       Ngừng chi tiêu thẻ trên internet 
-       Ngừng sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, VCB Phone B@nking
-       Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
-       Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB - Phone B@nking
-       Đề nghị cấp phép thẻ tín dụng
3.     Các dịch vụ khác:
-       Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
-       Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp
 
Phí sử dụng dịch vụ:
Vietcombank không thu phí ngân hàngđối với dịch vụ VCB Phone B@nking. Quý khách vui lòng thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.  
 
Đăng ký sử dụng dịch vụ
Để được cấp Mã truy cập và mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Phone B@nking, Quý khách chỉ cần đăng ký tại:
-       Quầy giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc, hoặc
-       Qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking (trường hợp Quý khách đã sử dụng VCB-iB@nking)
              Quý khách có thể tảiHướng dẫn sử dụng dịch vụ VCB – Phone B@nkingtại đây
 
Thuê bao quốc tế và thuê bao Viettel vui lòng gọi tới số 04.3 8243524 / 04.38245716