Tham dự buổi đào tạo có bà Trương Thùy Trang - Phó Giám đốc Chi nhánh; Giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo và đại diện Phòng Quản lý đào tạo thuộc Trường Đào tạo và PTNNL Vietcombank cùng 40 học viên là lãnh đạo, cán bộ phòng khách hàng, phòng DVKH và Phòng giao dịch thuộc Vietcombank Quảng Nam.
Phát biểu tại khóa đào tạo, bà Trương Thùy Trang - Phó Giám đốc Chi nhánh đã nhấn mạnh vị trí, vai trò và tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ khách hàng nhất là trong thời đại số hiện nay; đồng thời yêu cầu toàn thể học viên cần hiểu rõ hơn về tư duy dịch vụ và công cụ đo lường, thường xuyên trau dồi kỹ năng giao tiếp chuẩn mực trong giao dịch, kịp thời, nhạy bén xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình phục vụ khách hàng.
Bà Trương Thùy Trang - Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại khóa đào tạo
Khóa đào tạo đã được nghe giảng viên Trịnh Xuân Pháp - Chuyên gia đào tạo phân tích, đánh giá về các góc nhìn của khách hàng hiện nay, nhu cầu của từng khách hàng, từng thời điểm giao dịch; thực hành xử lý các tình huống thường xuyên xảy ra để học viên hiểu rõ hơn và tăng cường sự chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ tiện ích mà Vietcombank đem lại cho khách hàng.
Giảng viên Trịnh Xuân Pháp (bên trái) - Chuyên gia đào tạo hướng dẫn trực tiếp học viên tham gia
Các nhóm đào tạo thực hành xử lý tình huống dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia đào tạo.
Với quan điểm “Lấy người học làm trung tâm”, khóa đào tạo được diễn ra trong không khí sôi nổi với nhiều phần trò chơi thiết thực, liên hệ sát với thực tiễn, các nhóm đào tạo đã mạnh dạn, thẳng thắn đưa ra các ý kiến phản biện cho từng tình huống…đã giúp cho học viên, đặc biệt là các cán bộ mới hiểu rõ hơn về vị trí, tầm quan trọng, nội dung và yêu cầu của công tác dịch vụ khách hàng trong thời đại số.
Đại diện Ban Giám đốc Chi nhánh, giảng viên và cán bộ nhân viên tham dự khóa đào tạo chụp ảnh lưu niệm
VCB News