Vietcombank Hưng Yên đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như trang bị những kỹ năng cần thiết cho cán bộ khi giao dịch với khách hàng, ngày 09/06/2024, tổ công tác Trường Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực cùng Vietcombank Hưng Yên đã tổ chức khóa học “ Đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ”.


Bà Ngô Thị Huệ - Phó Giám đốc Chi nhánh phát biểu tại buổi đào tạo

Buổi đào tạo có sự góp mặt của 72 cán bộ, bao gồm cả cán bộ cấp quản lý và cán bộ khách hàng tại Chi nhánh. Bà Ngô Thị Huệ - Phó Giám đốc Vietcombank Hưng Yên đã đánh giá cao nội dung và tính thiết thực của khoá học, đồng thời tin tưởng rằng Vietcombank Hưng Yên sẽ luôn là một trong số các các chi nhánh đứng đầu về chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh nói riêng và toàn hệ thống nói chung, hướng đến thực hiện mục tiêu đưa Vietcombank trở thành ngân hàng hàng đầu về chất lượng dịch vụ tại Việt Nam.

Đại diện tổ công tác Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank chia sẻ trong khóa học.

Qua buổi đào tạo, các cán bộ Vietcombank Hưng Yên đã nhận thức được rõ chất lượng dịch vụ chính là yếu tố tiên quyết trong sự phát triển của mỗi ngân hàng, từ đó không ngừng cố gắng hoàn thiện và sửa đổi nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng và tin tưởng khi giao dịch.

VCB News

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận