Vietcombank Tân Long An tổ chức khóa đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ

Ngày 16/03/2024, tại trụ sở chi nhánh (thành phố Tân An, tỉnh Long An), Vietcombank Tân Long An phối hợp Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tổ chức khóa đào tạo “Nâng cao chất lượng dịch vụ”.


Chương trình có sự tham gia của các giảng viên đến từ Phòng Quản lý chất lượng và sự tham gia học tập của gần 40 cán bộ, nhân viên đang công tác tại Vietcombank Tân Long An.

Các giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm

Khóa học được tổ chức nhằm trang bị cho cán bộ, nhân viên các kỹ năng để tạo ra trải nghiệm chất lượng cho khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng và hình ảnh của tổ chức.

Các học viên chia nhóm thực hành các tình huống

Khóa học đi sát thực tế, học viên được thực hành và giải quyết các tình huống cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Đây là khóa học bổ ích cho các nhân viên chi nhánh mới như Chi nhánh Tân Long An. Tiếp nối thành công của khóa học, Chi nhánh sẽ tiếp tục phối hợp với Trường Đạo tạo tổ chức nhiều khóa học về kỹ năng nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên Chi nhánh.

Bà Thái Thị Thu Hằng - Phó phòng Quản lý chất lượng (thứ hai từ trái sang) và bà Phạm Thị Hồng Minh - Trưởng phòng Quản lý đào tạo (thứ tám từ trái sang) trao quà cho nhóm xuất sắc và cá nhân xuất sắc trong khóa học

VCB News 

Từ chối
Chúng tôi sử dụng cookie để phục vụ tốt hơn.
Chấp nhận