Vietcombank Thăng Long tổ chức khóa đào tạo về kỹ năng bán hàng

Vừa qua, tại Trụ sở chi nhánh, Vietcombank Thăng Long đã phối hợp cùng Trường đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank tổ chức thành công chuỗi chương trình đào tạo về “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” và “Kỹ năng nắm bắt bắt tâm lý khách hàng & nâng cao chất lượng dịch vụ 5*” với sự tham dự của thành viên Ban Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ bán hàng các phòng tại chi nhánh và sự tham gia của giảng viên Trương Văn Tuất là chuyên gia đào tạo hàng đầu về đào tạo kỹ năng bán hàng.


Ông Trần Minh Hùng - Phó Giám đốc chi nhánh trao đổi tại khóa đào tạo

Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng qua điện thoại” đã giúp cho cán bộ nâng cao tư duy của người bán hàng thời đại 4.0, mục đích và quy trình để nâng cao hiệu quả bán hàng qua điện thoại; nhận biết được các rào cản khó khăn, từ đó phân tích dữ liệu và xây dựng kịch bản cho từng nhóm khách hàng để có kế hoạch chào bán sản phẩm phù hợp. Thông qua việc lắng nghe, cập nhật thông tin kiến thức từ giảng viên cũng như tích cực trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế về các hạn chế còn tồn tại, cán bộ bán hàng ở các khối kinh doanh đã được giảng viên tháo gỡ vướng mắc bằng các biện pháp linh hoạt, phù hợp ứng biến với từng tình huống để có thể chốt được lịch hẹn với khách hàng. Qua khóa đào tạo, cán bộ có thể tự tin vận dụng linh hoạt và hiệu quả các kỹ năng bán hàng qua điện thoại nhằm góp phần đẩy mạnh hơn nữa công tác bán hàng tại chi nhánh.

 

Ông Trần Hải Đăng - Phó Giám đốc chi nhánh (thứ 5 từ trái qua) tặng quà cho các học viên xuất sắc trong khóa học

Với sự nhiệt tình và tính thực tế cao trong bài giảng của giảng viên Trương Văn Tuất cùng sự sôi nổi và tích cực của các học viên, khóa đào tạo “Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng & nâng cao chất lượng dịch vụ 5*” đã cung cấp kiến thức tổng quan về trải nghiệm khách hàng, trang bị kỹ năng xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thái độ thân thiện và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong phục vụ khách hàng. Tại mỗi buổi đào tạo, học viên không ngần ngại chia sẻ một số vấn đề còn tồn tại như: lượng khách hàng đến giao dịch tại Vietcombank khá lớn, thời gian chờ đợi giao dịch kéo dài khiến trải nghiệm của khách hàng chưa được trọn vẹn. Từ các kỹ năng được đào tạo thêm, cán bộ thêm hiểu về cách nắm bắt tâm lý khách hàng, cách ứng xử, giao tiếp linh hoạt để khách hàng thấy được sự quan tâm và sẵn lòng chờ đợi tới lượt giao dịch. Đồng thời, cán bộ cũng gia tăng ý thức trong việc hoàn thiện kỹ năng tác nghiệp để hoàn thành giao dịch với thời gian tối ưu. Bên cạnh đó, các học viên tham gia lớp học còn được thực hành xử lý tình huống, áp dụng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng để nâng cao trải nghiệm. Khóa học đã giúp học viên nâng cao ý thức tuân thủ tiêu chuẩn phục vụ của Vietcombank, từ đó, cán bộ có thể tự tin vận dụng các tiêu chuẩn phục vụ theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao trải nghiệm về chất lượng phục vụ khách hàng.

Cán bộ Vietcombank Thăng Long chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và thành viên Ban Giám đốc

Chuỗi chương trình đào tạo vừa qua đã phần nào trang bị thêm cho đội ngũ cán bộ nhân viên chi nhánh những kiến thức, kỹ năng cần thiết để xây dựng hình ảnh cán bộ Vietcombank năng động, chuyên nghiệp. Từ đó, tạo dựng niềm tin, nâng cao sự trải nghiệm của khách hàng khi đến với các sản phẩm dịch vụ của Vietcombank. Điều này không chỉ đóng góp hiệu quả vào hoạt động kinh doanh của chi nhánh Thăng Long mà còn góp phần nâng cao uy tín, khẳng định vị thế, thương hiệu Ngân hàng số 1 Việt Nam.

VCB News