Dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại VCB Phone Banking (VCB Phone Banking) giúp khách hàng thực hiện các giao dịch với Ngân hàng 24h*7 ngày thông qua số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng (Vietcombank Contact Center) 1900 54 54 13
* Khách hàng:
Tất cả các khách hàng cá nhân có sử dụng dịch vụ của Vietcombank
* Đặc điểm sản phẩm
1. Tra cứu thông tin:
- Số dư tài khoản và chi tiết 05 giao dịch gần nhất
- Tổng số dư tiền gửi tiết kiệm, tổng số dư tiền vay.
- Hạn mức thẻ tín dụng
- Dư nợ thẻ tín dụng và thời hạn thanh toán
2. Thực hiện một số dịch vụ khẩn cấp
- Ngừng chi tiêu thẻ trên internet
- Ngừng sử dụng dịch vụ VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking, VCB Phone B@nking
- Thông báo mất thẻ và khóa thẻ khẩn cấp
- Thay đổi mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB - Phone B@nking
- Đề nghị cấp phép thẻ tín dụng
3. Các dịch vụ khác:
- Tra cứu tỷ giá và thông tin về các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại
- Tư vấn và hỗ trợ về các dịch vụ ngân hàng đang cung cấp
* Phí sử dụng dịch vụ:
Vietcombank không thu phí ngân hàngđối với dịch vụ VCB Phone B@nking. Quý khách vui lòng thanh toán cước viễn thông theo bảng cước viễn thông hiện hành.
* Đăng ký sử dụng dịch vụ
Để được cấp Mã truy cập và mật khẩu sử dụng dịch vụ VCB Phone B@nking, Quý khách chỉ cần đăng ký tại:
- Quầy giao dịch bất kỳ của Vietcombank trên toàn quốc, hoặc
- Qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking (trường hợp Quý khách đã sử dụng VCB-iB@nking)
Quý khách có thể tảiHướng dẫn sử dụng dịch vụ VCB – Phone B@nking tại đây
Thuê bao quốc tế và thuê bao Viettel vui lòng gọi tới số 04.3 8243524 / 04.38245716